Five Seasons Homes Vung Tau

300 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP Vũng Tàu

    TẢI XUỐNG BẢNG GIÁ & TẤT CẢ TÀI LIỆU DỰ ÁN

    * Tất cả tài liệu dự án được phòng kinh doanh chủ đầu tư đính kèm dưới dạng file PDF và ảnh PNG. Quý khách hàng vui lòng điền thông tin & tải xuống trọn bộ tài liệu về dự án.

    • NHẬN TRỌN BỘ TÀI LIỆU VỀ DỰ ÁN


    • Mat_Bang_Du_An.pdf
    • Phap_Ly_Du_An.pdf
    • File_Thong_Tin_Thi_Truong.pdf
    • Gia_Goc_Chu_Dau_Tu.pdf
    • Gio_Hang_Noi_Bo.pdf
    • Tien_Do_Thi_Cong.pdf

    Five Seasons Homes Vung Tau – Central Beach là dự án khu căn hộ du lịch khách sạn cao cấp tọa lạc tại thành phố biển Vũng Tàu. Dự án sở hữu vị trí kim cương hiếm có, thiết kế ấn tượng và tiện ích đẳng cấp. Với nhiều điểm vàng nổi bật Five Season Homes Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời hấp dẫn.

    GIỚI THIỆU DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

    Giới thiệu dự án Five Seasons Homes Vũng Tàu - Central Beach
    Giới thiệu dự án Five Seasons Homes Vũng Tàu – Central Beach

    Thành phố biển Vũng Tàu là một trong những điểm đến hoàn hảo để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn. Vì vậy, không khó hiểu khi Vũng Tàu thu hút được nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Và Five Seasons Homes Vũng Tàu là một trong số đó. 

    Five Seasons Homes Vũng Tàu là dự án tổ hợp căn hộ du lịch khách sạn nghỉ dưỡng tại thành phố biển Vũng Tàu. Dự án tọa lạc tại vị trí siêu đắc địa tại khu vực trung tâm bãi Sau – Vũng Tàu. Dự án mang đến những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp theo chuẩn quốc tế được đầu tư bởi Tập đoàn Hưng Thịnh.

    Với quy mô lên tới 11.587m2, dự án thiết kế 3 block cao 21 tầng, 2 tầng hầm thông nhau. Dự án mang đến 877 căn hộ diện tích từ 50-90m2. Vị trí đẹp nằm tại khu vực tâm điểm kết nối giao thông, thiết kế hiện đại với view biển đắt giá, Five Seasons Homes Vũng Tàu hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng và nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời.

    CHỦ ĐẦU TƯ & ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

    Chủ đầu tư Five Seasons Homes Vũng Tàu là tập đoàn Hưng Thịnh
    Chủ đầu tư Five Seasons Homes Vũng Tàu là tập đoàn Hưng Thịnh

    Five Seasons Homes Vung Tau là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh – một trong những ông lớn tại thị trường địa ốc. Các dự án của tập đoàn Hưng Thịnh trải dài từ Bắc vào Nam. Dù số lượng dự án lớn nhưng chất lượng dự án của Hưng Thịnh luôn được đảm bảo tuyệt đối. Mỗi dự án đều được chăm chút cả về thiết kế lẫn hệ thống tiện ích. Điều này cho thấy Hưng Thịnh là chủ đầu tư có tiềm lực mạnh mẽ và uy tín trên thị trường bất động sản. Vì vậy, quý khách hàng và nhà đầu tư có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn các dự án của Hưng Thịnh. Và Five Seasons Homes Vung Tau cũng không ngoại lệ. 

    Bên cạnh chủ đầu tư uy tín, Five Seasons Homes Vung Tau được phát triển bởi Hưng Thịnh Land. Đây là đơn vị phát triển bất động sản lớn mạnh nhất tại thị trường phía Nam. Đồng thời, Hưng Thịnh Land cũng là thành viên nòng cốt cùng Tập đoàn Hưng Thịnh sát cánh chinh chiến trong mọi dự án. Với chủ đầu tư uy tín cộng với đơn vị phát triển dự án có nhiều kinh nghiệm, Five Seasons Homes Vung Tau hứa hẹn sẽ trở thành dự án trọng điểm của thành phố biển Vũng Tàu.

    TỔNG QUAN DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

    Phối cảnh tổng quan dự án
    Phối cảnh tổng quan dự án
    • Tên dự án: Five Seasons Homes Vung Tau – Central Beach
    • Vị trí dự án: Số 300 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu
    • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Hưng Thịnh
    • Tổng thầu xây dựng: Hưng Thịnh Incons
    • Đơn vị phát triển dự án: Hưng Thịnh Land
    • Đơn vị phân phối: Property X
    • Đơn vị quản lý và vận hành: Centara Hotels & Resorts
    • Tổng diện tích dự án: 11.578m2
    • Mật độ xây dựng: 46.7%
    • Loại hình: Căn hộ du lịch – khách sạn
    • Số lượng căn: 877 căn diện tích từ 32-90m2
    • Tiện ích: Trung tâm thương mại, công viên, hồ bơi, gym, spa, sky bar, nhà hàng, trường học…
    • Pháp lý: 1/500
    • Nội thất: Bàn giao nội thất đầy đủ
    • Hình thức sở hữu: Có thời hạn
    • Hình thức bán: Cho thuê hoặc tự vận hành

    VỊ TRÍ DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

    Vị trí đắc địa của dự án Five Seasons Homes Vung Tau
    Vị trí đắc địa của dự án Five Seasons Homes Vung Tau

    Five Seasons Homes Vung Tau tọa lạc tại số  300 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu. Đây là vị trí kim cương hiếm có khi vừa đảm bảo phong thủy hoàn hảo với cảnh quan đẹp vừa là tâm điểm kết nối giao thông.

    Phong thủy hoàn hảo, cảnh quan tuyệt đẹp

    Five Seasons Homes Vung Tau tọa lạc tại địa thế siêu đắc địa khi lưng tựa vào Núi Nhỏ, mặt hướng biển Đông. Đây là vị trí “tựa sơn hướng thủy” không thể hoàn hảo hơn. Bởi theo phong thủy đây là địa thế vượng khí, đắc tài, đắc lộc. Vị trí này sẽ mang đến một cuộc sống sung túc và thịnh vượng cho chủ nhân. 

    Không chỉ tốt về mặt phong thủy, vị trí dự án còn mang đến tầm nhìn đắt giá cho các căn hộ của dự án. Với mục đích nghỉ dưỡng, căn hộ view biển là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn đối với du khách. Tầm nhìn view biển rộng lớn mang đến cảm giác an yên để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Do đó, khi sở hữu yếu tố này, Five Seasons Homes Vung Tau sẽ có nhiều lợi thế khi thu hút du khách nghỉ dưỡng để gia tăng lợi nhuận cho chủ nhân.

    Tâm điểm kết nối giao thông

    Vị trí tâm điểm kết nối giao thông
    Vị trí tâm điểm kết nối giao thông

    Vị trí của dự án Five Seasons Homes Vung Tau còn có lợi thế về kết nối giao thông thuận tiện. Tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, dự án có thể kết nối dễ dàng với mọi địa điểm tại Vũng Tàu cũng như các tỉnh lân cận. Cụ thể:

      Nhận Báo Giá và Khuyến Mãi chi tiết từ chủ đầu tư

      • Chỉ 1 phút di chuyển đến trung tâm thành phố
      • Chỉ 2 phút đi bộ ra khu vực Bãi Sau
      • Chỉ cách 2.5km di chuyển đến sân golf Paradise
      • Chỉ cách 4.8km di chuyển đến siêu thị Metro Vũng Tàu
      • Chỉ cách 6.7km di chuyển đến Bến xe Vũng Tàu
      • Chỉ cách 7.5km di chuyển đến sân bay Vũng Tàu
      • Chỉ cách 9km di chuyển đến Bệnh viện Đa Khoa Vũng Tàu, nhà ga cáp treo Núi Lớn
      • Chỉ cách 9.7km di chuyển đến bến tàu Cánh Ngầm

      Ngoài ra, dự án chỉ nằm cách trung tâm TPHCM khoảng 1h30 phút lái xe với giao thông di chuyển thuận tiện. Vì vậy, đây là điểm đến hoàn hảo để các đại gia TPHCM tìm một nơi chốn để nghỉ dưỡng cuối tuần. 

      Với rất nhiều điểm cộng từ vị trí, Five Seasons Homes Vung Tau là một dự án mà các nhà đầu tư thông thái nhất định không thể bỏ qua. Bởi với vị trí đắc địa, cơ hội sinh lời của dự án là vô cùng hấp dẫn.

      HỆ THỐNG TIỆN ÍCH DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

      Hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp của dự án
      Hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp của dự án

      Với mong muốn kiến tạo một điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo, Five Seasons Homes Vung Tau được đầu tư mạnh vào hệ thống tiện ích. Những tiện ích của dự án đảm bảo tiêu chuẩn 5* để xứng tầm với giới thiệu thượng lưu:

      Sảnh đón tiếp sang trọng: Sảnh đón Five Seasons Homes Vung Tau được thiết kế sang trọng để tạo dấu ấn cho du khách ngay từ những bước chân đầu tiên.

      Trung tâm thương mại sầm uất: Khối đế dự án được dành cho khu trung tâm thương mại. Tiện ích sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách khi ghé Five Seasons Homes Vung Tau.

      Nhà hàng – cafe ngoài trời: Five Seasons Homes Vung Tau mang đến thế giới ẩm thực phong phú cho du khách tại nhà hàng và cafe ngoài trời. Nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng những món ăn và thức uống ngon bên gia đình hay bạn bè. Nhà hàng, quán cafe được bố trí tại tầng 2, tầng 3 và tầng 18 của dự án.

      Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp tại dự án
      Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp tại dự án

      Hồ bơi vô cực: Khu hồ bơi vô cực trên cao view biển tuyệt đẹp sẽ mang đến những phút giây đắm mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời. 

      Sky Lounge: Du khách thích nhâm nhi những thức uống ngon, lắc lư theo tiếng nhạc có thể ghé Sky Lounge. Được đặt trên tầng cao, Sky Lounge sở hữu view ôm trọn thành cảnh thành phố biển Vũng Tàu tuyệt đẹp. 

      Sky Garden: Khu vườn trên cao xanh mướt tại Five Seasons Homes Vung Tau là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng cảm giác thư thái giữa thiên nhiên và mây trời.

      Spa: Spa Five Seasons Homes Vung Tau tọa lạc tại tầng 4 được thiết kế với không gian cực chill. Nơi đây là điểm đến để bỏ lại những mệt mỏi, tận hưởng những phút giây thư giãn.

      Phòng tập gym: Phòng tập gym hiện đại là không gian để luyện tập, nâng cao sức khỏe.

      Phòng hội nghị, hội thảo: Five Seasons Homes Vung Tau thiết kế phòng hội nghị tại tầng 3. Phòng hội nghị, hội thảo thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi phục vụ hội họp.

      Với hệ thống tiện ích “all in one”, Five Seasons Homes Vung Tau là điểm đến không thể lý tưởng hơn cho một kỳ nghỉ đẳng cấp. Một nơi chốn hoàn hảo để nạp lại năng lượng, tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái giữa những xô bồ của cuộc sống.

      MẶT BẰNG DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

      Thiết kế mặt bằng dự án
      Thiết kế mặt bằng dự án

      Mặt bằng dự án Five Seasons Homes Vung Tau được quy hoạch trong diện tích 11.578m2 với 3 block kép. Tổng số sản phẩm dự án cung cấp ra thị trường là 877 căn hộ du lịch – khách sạn.

      Căn hộ tại dự án được trang bị nội thất cao cấp đầy đủ. Diện tích căn hộ đa dạng từ  30-90m2 với thiết kế 1-3 phòng ngủ. Các căn hộ đều có view biển tuyệt đẹp và thiết kế tinh tế. 

      THIẾT KẾ CĂN HỘ DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

      Thiết kế căn hộ trang nhã và thanh lịch
      Thiết kế căn hộ trang nhã và thanh lịch

      Thiết kế căn hộ Five Seasons Homes Vung Tau ghi điểm bởi sự thanh lịch và trang nhã. Với thiết kế này mang đến sự nhẹ nhàng và thư thái cho du khách khi lưu trú. Điểm ấn tượng của các căn hộ là tối ưu các nguồn sáng tự nhiên với các mảng kính. Kiểu thiết kế này giúp cho căn hộ luôn thoáng đãng và tràn ngập năng lượng. Chỉ cần nhẹ tay kéo rèm, du khách sẽ được ngắm trọn vẹn view biển.

      Đồ nội thất trong căn hộ được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhờ đó, không gian căn hộ luôn đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi mang đến sự thuận tiện cho du khách khi lưu trú.

      BẢNG GIÁ DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

      Hiện tại, chủ đầu tư đang trong quá trình cập nhật giá dự án chi tiết cho các sản phẩm. Theo thông tin dự kiến, giá bán các sản phẩm tại dự án như sau:

      • Giá căn hộ Condotel Five Seasons Homes Vung Tau dao động từ 2.7 tỷ/căn
      • Giá căn hộ khách sạn Five Seasons Homes Vung Tau dao động từ 3 tỷ/căn

      Khi mua căn hộ tại Five Seasons Homes Vung Tau, quý khách hàng sẽ được lựa chọn một trong hai hình thức cho thuê hoặc tự vận hành. Phương thức thanh toán tại Five Seasons Homes Vung Tau rất linh hoạt. Do đó, quý khách hàng có thể thuận tiện trong quá trình huy động vốn.

      TIẾN ĐỘ DỰ ÁN FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU – CENTRAL BEACH

      Dự án đang trong quá trình xây dựng nhà mẫu
      Dự án đang trong quá trình xây dựng nhà mẫu

      Hiện tại, dự án Five Seasons Homes Vũng Tàu – Central Beach vẫn đang trong quá trình xây dựng. Giai đoạn hiện tại đang xây dựng nhà mẫu. Tiến độ xây dựng vẫn đảm bảo tiến độ cam kết. Điều này giúp quý khách hàng có thể an tâm về tiến độ hoàn thành dự án.

      Trên đây là thông tin về Five Seasons Homes Vung Tau – Central Beach – Dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Vì vậy, quý khách hàng và nhà đầu tư không nên bỏ qua. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến dự án, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin chi tiết về dự án và tư vấn đầu tư tận tình nhất.

      Chân thành cảm ơn Quý khách hàng quan tâm Five Seasons Homes Vung Tau