Cơ hội nghề nghiệp

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI QUY NHƠN:

* Mô tả công việc:
- Nam/ Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
- Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ giao tiếp tốt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty;
- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với Công ty;
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty;
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng; - Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.
- Làm việc tại Sàn giao dịch Quy Nhơn.
* Quyền lợi :
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI TP.HCM: SL 300

* Mô tả công việc:
- Nam/ Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
- Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ giao tiếp tốt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty;
- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với Công ty;
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty;
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.
- Làm việc tại các sàn giao dịch tại TP.Hồ Chí Minh.
* Quyền lợi :
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

3. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ: SL 01

- Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên. Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế lao động và Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự, Luật, QTKD.
- Trên 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp có từ 1.000 lao động trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm quản lý nhân sự tại các Công ty môi giới Bất động sản/ Bất động sản/ Xây dựng.
- Có kiến thức chuyên môn về Quản trị nhân sự; Luật lao động, Luật BHXH.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, thuyết phục.
- Khả năng lãnh đạo, năng lực chuyên môn giỏi, khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Quản lý và triển khai thực hiện các công tác hành chính của Công ty.
- Thực hiện công tác hoạch định và quản trị nguồn nhân lực Công ty.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Xây dựng và triển khai thực hiện chế độ phúc lợi, đánh giá công việc, khen thưởng dành cho CBNV phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty và Tập đoàn.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác quản lý lao động.
- Xây dựng qui trình, qui định, hướng dẫn thực hiện công việc của Phòng HCNS phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty. Tham gia xây dựng, cải tiến và hoàn thiện các quy trình, quy chế của Công ty;
- Các công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.

Tuyen Dung

Hình thức nộp hồ sơ

Công ty Cổ phần PropertyX
53 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM
Qua email: tuyendung@propertyx.com.vn
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
Hotline : 0917.000.222

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc kèm theo ảnh mới nhất.
- Mẫu thông tin ứng viên dành cho NVKD (Download)
- Mẫu thông tin ứng viên dành cho các vị trí khác (Download)
- Bảng tóm tắt quá trình làm việc trước đây.
- Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
- Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ. Công ty sẽ không trả lại hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu