Bất động sản hàng hiệu thu hút khách quốc tế

admin_hungthinh

n.thangnd1@gmail.com

Bất động sản hàng hiệu được coi là tài sản tích lũy phổ biến của giới siêu giàu. Các dự án bất động sản này ở Việt Nam còn thu hút khách quốc tế.

Bất động sản hàng hiệu với giá trị cực kỳ xa xỉ được xem như tài sản tích lũy dành cho giới siêu giàu. Hiện nay hàng loạt các dự án bất động sản xa xỉ đang được khởi công rao bán sôi động trên thị trường. Vậy tại sao bất động sản giá trị xa xỉ lại gây nên cơn sốt thu hút khách quốc tế? Tình hình bất động sản thượng lưu ở Việt Nam hiện nay như thế nào? 

Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Tại sao bất động sản hàng hiệu lại gây nên cơn sốt trên thị trường?

Giới siêu giàu ngày nay có xu hướng mua bất động sản xa xỉ vừa để tích sản vừa để hưởng thụ cuộc sống. Việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu với giá cả chục tỷ đồng cũng thể hiện được đẳng cấp, địa vị của chủ nhân. Theo Knight Frank, số người sở hữu tài sản ròng từ 1 triệu USD trở lên ở Việt Nam đạt gần 20.000 người trong 2020. Thực tế con số này có thể còn cao hơn, thị trường bất động sản cao cấp vô cùng có tiềm năng phát triển. 

Việc sở hữu bất động sản giá trị cao như thể hiện đẳng cấp của chủ nhân
Việc sở hữu bất động sản giá trị cao như thể hiện đẳng cấp của chủ nhân

Hiện nay dự án bất động sản cao cấp bậc nhất Grand Marina của thương hiệu đẳng cấp thế giới Marriott International đang gây chú ý lớn trên thị trường. Mỗi căn hộ của dự án được rao bán với mức giá hàng triệu USD tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đã đánh dấu cho thị trường bất động sản Việt Nam trên ‘bản đồ’ bất động sản cao cấp có thương hiệu trên thế giới. 

Theo nhiều nguồn tin, giá bán các căn hộ của Grand Marina, Saigon cao kỷ lục 18.000 USD một m2. Giá này đã sánh ngang với giá của các dự án bất động sản nước ngoài cùng phân khúc như The Residences at Mandarin Oriental và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences. Ở thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng địa ốc đã quen với mức giá của căn hộ hạng sang chỉ 7.000 USD/m2 và khách hàng Hà Nội quen với giá 5.100 USD/m2 thì mức giá của các căn hộ Grand Marina dường như không thể tin được. 

Giá bán của các căn hộ Grand Marina cao chưa từng thấy ở Việt Nam
Giá bán của các căn hộ Grand Marina cao chưa từng thấy ở Việt Nam

Tuy nhiên không vì vậy mà dự án các căn hộ Grand Marina bị lạnh nhạt. Nhiều người sở hữu tài sản hàng triệu USD ở Việt Nam thuộc giới giàu và siêu giàu vẫn rất hứng thú với dự án. Với họ việc sở hữu một căn hộ xa xỉ bậc nhất Sài Thành với thương hiệu đẳng cấp thế giới như một lời khẳng định cho sự thành công và hưởng thụ cuộc sống phong cách hoàng gia.

Cư dân ở đây sẽ trở thành thành viên của các câu lạc bộ thượng lưu toàn thế giới, tìm được nhiều cơ hội gia tăng tài sản qua mạng lưới quan hệ. Sở hữu một bất động sản hàng hiệu trong trường hợp này như sở hữu được một tấm vé đến với tầng lớp tinh hoa tầm quốc tế. 

Thương hiệu Marriott International cũng bảo chứng số tiền khách hàng bỏ ra cho một căn hộ Grand Marina là hoàn toàn có lý. Quy chuẩn thiết kế của dự án tuân theo các quy chuẩn khắt khe của Marriott và JW Marriott trong tất cả các khâu. từ việc thiết kế, xây dựng đến dịch vụ, hậu mãi, bảo trì đều theo quy chuẩn 5 sao khiến khách hàng được trải nghiệm “hàng hiệu” xuyên suốt. Dự án này như một cột mốc đánh dấu đầy tự hào của thị trường bất động sản Việt Nam sánh ngang với nước bạn. 

Với phản hồi tích cực của khách hàng dành cho dự án bất động sản hàng hiệu đẳng cấp nhất hiện nay Grand Marina, Saigon cho thấy thị trường nước ta đã sẵn sàng chào đón mô hình căn hộ siêu sang. Vị thế của bất động sản Việt Nam sẽ ngày càng tăng cao trong khu vực và quốc tế, thoát khỏi mác “giá rẻ” để vươn tầm thế giới. 

Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam tạo cơn sốt thu hút khách quốc tế

Bất động sản hàng hiệu đưa bất động sản Việt vươn tầm quốc tế
Bất động sản hàng hiệu đưa bất động sản Việt vươn tầm quốc tế

Không những thu hút sự quan tâm lớn của giới siêu giàu chơi bất động sản trong nước, dự án Grand Marina, Saigon còn thu hút lượng lớn khách quốc tế. Những căn hộ đầu tiên của dự án đã được thành viên câu lạc bộ Asia Bankers Club mua với mức giá khởi điểm là 1 triệu USD cao hơn nhiều so với mặt bằng các căn hộ hạng sang ở thành phố Hồ Chí Minh. Có thể thấy sự xuất hiện của thương hiệu Marriott International đã làm bất động sản Việt lọt vào tầm ngắm mục tiêu của các nhà đầu tư quốc tế.  

Asia Bankers Club thậm chí cho biết nhiều khách hàng quốc tế sẵn sàng đầu tư vào  Grand Marina Saigon dù chưa đến tận nơi tham quan nhà mẫu. Chỉ cần được bảo chứng bởi thương hiệu Marriott International khách hàng đã có niềm tin và sẵn sàng bỏ tiền. Xét trong bối cảnh kinh tế toàn cầu, Việt Nam cũng ghi nhận tăng trưởng GDP ổn định nên thị trường nước ta đang nổi lên hứa hẹn tiềm năng phát triển cho các nhà đầu tư nước ngoài. 

Hy vọng qua bài viết trên đây của website tập đoàn Hưng Thịnh bạn đã hiểu hơn về thị trường bất động sản hàng hiệu của Việt Nam trong giai đoạn này. Có thể thấy thị trường bất động sản xa xỉ đang phát triển mạnh ở nước ta và có khả năng đưa bất động sản Việt nâng tầm quốc tế. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *